Top 10 công ty nghiên cứu thị trường tốt nhất Việt Nam

T

Từ xa xưa, giới thương trường vẫn thường có câu: “Biết người, biết ta, trăm trận trăm thắng” thể hiện việc am hiểu lĩnh vực mình tham gia cũng là một kĩ năng thiết yếu và quyết định. Ngày nay, khi kinh tế ngày càng phát triển thì việc nắm bắt thông tin am hiểu thị trường, lĩnh vực, xu hướng, đối thủ của các doanh nghiệp cũng trở nên vô cùng quan trọng, chính vì vậy các công ty nghiên cứu thị trường ra đời.

Nhằm cung cấp những tư liệu đánh giá từ vi mô đến vĩ mô cho các doanh nghiệp muốn xâm nhập thị trường và cả chính phủ. Vậy, hãy cùng Topchiase.biz tìm hiểu các công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu tại Việt Nam để có thêm nhiều thông tin hơn nhé!

1. Công ty dịch vụ nghiên cứu thị trường Khaosat.me

Dẫn đầu danh sách này chính là công ty nghiên cứu thị trường Khaosat.me. Nếu các bạn muốn khảo sát 100 đến 1000 người thuộc các đối tượng quan tâm đến ô tô, công nghệ, du lịch, F&B, mẹ và bé,… và có kết quả chỉ trong vòng 3 – 7 ngày thì Khaosat.me là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 

Sở hữu nền tảng khảo sát online hiện đại cùng cộng đồng lớn hơn 2 triệu đáp viên được kiểm duyệt nghiêm ngặt, Khaosat.me trở thành giải pháp nghiên cứu thị trường tiết kiệm chi phí cho mọi doanh nghiệp.

Lý do bạn nên chọn Khaosat.me: 

Chỉ với Khaosat.me bạn có trong tay mọi công cụ để thực hiện nghiên cứu thị trường:

  • Tăng tối đa tỉ lệ mở form khảo sát bằng hệ thống tạo khảo sát online đẹp mắt đầy đủ tính năng: Những bảng khảo sát khô khan toàn chữ đã xưa rồi, giờ đây bạn có thể thoải mái sáng tạo và tự do thiết kế những bảng khảo sát đẹp mắt, thu hút khách hàng theo cách riêng của bạn.
  • Thu thập dữ liệu nhanh chóng vì có cộng đồng lớn hơn 2 triệu đáp viên được kiểm duyệt nghiêm ngặt: Khaosat.me áp dụng quy trình kiểm định gắt gao với sự hỗ trợ của thuật toán Machine Learning vào việc phân tích và đánh giá độ trung thực khi đáp viên trả lời khảo sát. Những đáp viên có thang điểm trung thực thấp sẽ phải chịu các hình phạt từ hệ thống, thậm chí bị loại khỏi cộng đồng khảo sát vĩnh viễn. 
  • Cung cấp dữ liệu chính xác nhờ bộ lọc giúp chuyển bảng câu hỏi đến đúng đối tượng: Khách hàng có thể sử dụng bộ lọc để chọn ra nhóm đối tượng phù hợp với nhu cầu khảo sát như độ tuổi, giới tính, nơi ở hoặc mức thu nhập,… Khaosat.me sẽ gửi bảng khảo sát đến những ứng viên thỏa các điều kiện này trong cộng đồng đáp viên.
  • Dễ dàng tìm ra insight khách hàng với công cụ tổng hợp và phân tích dữ liệu real time: Không còn mòn mỏi chờ đợi kết thúc dự án mới được xem báo cáo nữa. Kết quả khảo sát liên tục cập nhật theo thời gian thực kèm báo cáo trực quan giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm ra insight khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: L17-11, Tòa Nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0837 12 32 32
  • Email: [email protected]
  • Website: https://khaosat.me

2. Công ty Nghiên Cứu Thị Trường CI Research

CI Research là Agency chuyên về tư vấn và nghiên cứu thị trường độc lập tại Việt Nam, đã và đang cung cấp cả hai dịch vụ B2C và B2B. Với đội ngũ nhân viên nghiên cứu nhiều năm kinh nghiệm, CI Research luôn mong muốn sát cánh cùng với doanh nghiệp thực hiện dự án nghiên cứu nhằm cung cấp kết quả hữu ích và thiết thực, giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro và hoạch định các chiến lược kinh doanh tiếp thị kịp thời, phù hợp với ngân sách ít nhất.

SƠ LƯỢC NGHIÊN CỨU ĐẶC THÙ B2B:

Khác với nghiên cứu B2C, mục tiêu các dự án B2B nhắm đến các câu hỏi về ngành, thường bao gồm các nội dung như sau: 

  • Tổng quan thị trường : Độ lớn (Giá trị và sản lượng); thị phần, tình hình xuất nhập khẩu, phân khúc thị trường, tốc độ tăng trưởng ngành qua các năm và dự báo, xu hướng thị trường, triển vọng (giá cả,  sản phẩm, tiêu thụ, khu vực…), phân tích SWOT ..
  • Các đối thủ trong ngành:  danh mục sản phẩm, doanh thu, tăng trưởng, điểm mạnh/yếu,chính sách bán hàng, giá bán, công nghệ, nhà xưởng, khách hàng mục tiêu, khu vực kinh doanh 
  • Hệ thống phân phối: kênh phân phối, tỷ lệ, khu vực bán hàng, chính sách từ nhà cung ứng, độ nhạy về giá, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng…
  • Nhu cầu và hành vi tiêu dùng của khách hàng B2B và B2C: nhu cầu đã/đang/tiềm ẩn, hành vi mua dùng (tần suất, số lượng, giá cả), sự nhận biết, sử dụng đánh giá sản phẩm/nhãn hiệu, kênh tìm kiếm và lựa chọn khi mua, yếu tố quan trọng khi mua..

Để tiến hành thực hiện loại hình B2B, công ty nghiên cứu thường kết hợp nhiều phương pháp khác nhau để cho ra các kết quả tổng hợp, chuyên sâu, mang tính khám phá, dự báo, đề xuất kế hoạch.  

  • Nghiên cứu tại bàn: tài liệu thứ cấp từ các nguồn khác nhau
  • Mua báo cáo, số liệu sẵn có : xuất nhập khẩu, báo cáo tài chính đối thủ, báo cáo ngành
  • Phỏng vấn chuyên sâu các đối tượng (chuyên gia, đối thủ, nhà phân phối, doanh nghiệp)
  • Mua hàng bí mật (đánh giá chất lượng dịch vụ doanh nghiệp)
  • Nghiên cứu kết hợp định lượng, định tính các đối tượng tiêu dùng B2B, B2C

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu và phương châm:

  • Thời gian ngắn nhất
  • Chi phí phù hợp nhất
  • Trung thực và khách quan.
  • Bảo mật thông tin

Các dịch vụ nghiên cứu của chúng tôi cung cấp hiện nay B2B & B2C như sau:

  • Thu thập dữ liệu thô – Fieldwork only
  • Báo cáo nghiên cứu trọn gói – Full Report
  • Báo cáo ngành, báo cáo tài chính, báo cáo tín dụng, dự liệu xuất nhập khẩu – Industry Report
  • Đánh giá hiệu quả bảng quảng báo ngoài trời & trong nhà dùng công nghệ AI (Artificial intelligence).
  • Nghiên cứu theo phương pháp Mobi – Panelist

Chúng tôi luôn đồng hành cùng quý doanh nghiệp vì “ Make it together”. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Lộc Lê, tầng 7, số 454 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 0904 333 670
  • Email: [email protected]
  • Website: https://ciresearch.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ciresearch.com.vn/
  • Linkedin: https://www.linkedin.com/company/14452618/

3. Kompa – Công ty nghiên cứu thị trường và MXH

Kompa là cái tên tiếp theo trong danh sách những công ty nghiên cứu thị trường uy tín tại Việt Nam mà TopChiaSe.Biz muốn chia sẻ với bạn. 

Được thành lập tại Silicon Valley, Kompa là đơn vị công nghệ tiêu chuẩn quốc tế có trụ sở chính ở Hoa Kỳ và 2 chi nhánh tại quận 10, TP.HCM. Công ty cung cấp các giải pháp toàn diện trong việc thu thập, đánh giá và phân tích dữ liệu đa nguồn, từ đó trang bị cho doanh nghiệp những sự thật ngầm hiểu có giá trị ở nhiều khía cạnh khác nhau.

Trong 10 năm qua, Kompa là đối tác tin cậy của hơn 500 doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước, các tập đoàn đa quốc gia và quốc tế tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Điều này khẳng định vị trí của Kompa trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới.

Không chỉ phân tích dữ liệu, Kompa kiến tạo văn hoá sử dụng nền tảng dữ liệu trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp và quản trị truyền thông thương hiệu, kết nối thương hiệu với khách hàng, bảo vệ danh tiếng và sức khỏe thương hiệu, góp phần thúc đẩy doanh thu, kích thích doanh nghiệp tăng trưởng.

Tại sao nên lựa chọn Kompa?

  • Ứng dụng công nghệ mới nhất từ Thung lũng Sillicon Valley: Kompa ứng dụng công nghệ tiên tiến trên nền tảng trí tuệ nhân tạo AI, dữ liệu lớn, và máy học. Nhờ đó, đơn vị mang đến các giải pháp phân tích dữ liệu hoàn chỉnh, cung cấp cho khách hàng những “insight” hữu ích đối với hoạt động truyền thông và quản trị doanh nghiệp.
  • Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường: Tại Kompa, đội ngũ chuyên gia sẽ tìm hiểu nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng để mang đến những giải pháp phù hợp. Các giải pháp tại Kompa được chứng minh hiệu quả qua nhiều case study và luôn bắt kịp xu hướng mới nhất về dữ liệu của thị trường.
  • Dữ liệu tích hợp đa nguồn: Không chỉ riêng các nền tảng trực tuyến, Kompa mở rộng phạm vi thu thập, tận dụng và nghiên cứu dữ liệu tới các nền tảng ngoại tuyến như báo giấy, quảng cáo ngoài trời, khảo sát thị trường… Những insight từ Kompa mang đến cho doanh nghiệp cái nhìn đa chiều, chuẩn xác để thấu hiểu khách hàng và ứng dụng vào các hoạt động truyền thông, chăm sóc khách hàng, phát triển sản phẩm/dịch vụ.
  •  Giải pháp một điểm đến: Kompa cung cấp đa dạng giải pháp giúp giải quyết mọi vấn đề doanh nghiệp có thể gặp phải trong quá trình quản trị truyền thông, xây dựng danh tiếng thương hiệu. Đến với Kompa, doanh nghiệp sẽ sở hữu bức tranh toàn cảnh bằng dữ liệu về thương hiệu, khách hàng, đối thủ và thị trường của nhiều ngành hàng khác nhau như tài chính ngân hàng, bất động sản, bán lẻ, thương mại điện tử, y tế, giáo dục…

Các giải pháp đến từ công ty Kompa:

1/ Lắng nghe và theo dõi thông tin mạng xã hội (Social listening) gồm các gói:

  • Theo dõi nhận diện Thương hiệu (Brand Monitoring)
  • Theo dõi nhận diện Thương hiệu và thấu hiệu khách hàng mục tiêu (Brand and Customer Insight)
  • Quản trị sức khoẻ Thương hiệu (Brand Health Management)

2/ Quản trị danh tiếng Thương hiệu trên mạng xã hội (Social Reputation Management) gồm:

  • Theo dõi khủng hoảng truyền thông (Crisis Tracking)
  • Xử lí khủng hoảng Thương hiệu (Reputation Handling)

3/ Theo dõi và đo lường chiến dịch (Campaign Tracking)

4/ Tăng cường kết nối Thương hiệu  trong cộng đồng (Social Community Advocacy)

5/ Trung tâm hệ thống dữ liệu số riêng biệt (Digital Data Center)

6/ Nghiên cứu thị trường (Market Research)

  • Báo cáo nghiên cứu thị trường và hành trình trải nghiệm khách hàng Online
  • Báo cáo nghiên cứu thị trường Offline (khảo sát trực tiếp cá nhân và theo nhóm)

7/ Các dịch vụ khác:

  • Tìm kiếm/ lựa chọn/ đề xuất KOls/KOCs cho chiến dịch. Đo lường hiệu quả và báo cáo
  • Performance Marketing
  • SEO performance

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 285/60 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • Điện thoại: 0932.796.882 (Ms.My)
  • Email: [email protected]
  • Website: https://bit.ly/kompamedia
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Kompaai

4. Công ty nghiên cứu thị trường OCD

Nằm trong số các công ty nghiên cứu thị trường tại Việt Nam hiện nay, công ty nghiên cứu thị trường OCD là cái tên nổi bật và được đánh giá cao hiện nay. Tại đây  chuyên tư vấn về thị trường nội địa hàng đầu Việt Nam. Với thế mạnh sở hữu đội ngũ nhân sự gồm các cán bộ giảng viên đại học đạt chất lượng quốc tế với hiệu suất làm việc hàng đầu, có sự am hiểu về thị trường, tình hình kinh tế. Công ty nghiên cứu thị trường OCD luôn đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp khi cung cấp dịch vụ tư vấn và đào tạo quản lý có chất lượng và tính thực tiễn cao.

Những ưu điểm dịch vụ của công ty nghiên cứu thị trường OCD: 

  • OCD tự hào có một đội ngũ chuyên gia tư vấn và giảng viên:
  • Được đào tạo bài bản về quản trị doanh nghiệp, có bằng cấp quốc tế.
  • Đã học tập và làm việc ở nước ngoài.
  • Nắm giữ các vị trí quản lý cấp cao ở các doanh nghiệp.
  • Bề dày kinh nghiệm triển khai các dự án tư vấn xây dựng chiến lược phát triển và hệ thống quản lý doanh nghiệp hiện đại.
  • Bề dày thực hiện các chương trình đào tạo nâng cao năng lực theo hướng kết hợp giữa kiến thức quản lý quốc tế với kinh nghiệm địa phương.
  • Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia tư vấn của OCD luôn được khách hàng đánh giá cao về năng lực chuyên môn, khả năng giải quyết vấn đề cũng như tâm huyết với bài toán của khách hàng.
  • Ngoài các dịch vụ tư vấn đã được nhiều khách hàng tín nhiệm sử dụng và giới thiệu cho các đối tác, OCD cũng rất tự hào về dịch vụ Nghiên cứu thị trường của mình, với kinh nghiệm phủ sóng nhiều lĩnh vực khác nhau và quy mô dự án đa dạng.
  • Trong hơn 10 năm qua, OCD đã thực hiện 110 dự án nghiên cứu thị trường cho 52 khách hàng trong nhiều lĩnh vực, tương ứng 511.800 bảng hỏi, trải dài khắp 63 tỉnh thành trong cả nước với sự tham gia của 3.600 khảo sát viên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 137 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3553 7799
  • Website: http://ocd.vn/

5. Công ty nghiên cứu thị trường TITA

Công ty nghiên cứu thị trường TITA là địa chỉ có lượng khách hàng thường xuyên là các tập đoàn đa quốc gia lên đến 90%, đây là công ty đảm bảo chất lượng tuyệt vời để đáp lại nhu cầu khắt khe của các khách hàng ngoại quốc. Để thực hiện được dịch vụ tốt nhất trong nghiên cứu – khảo sát thị trường, cơ sở đã tập trung vào việc tuyển chọn đội ngũ nhân viên tiêu chuẩn, cùng với đó là phương pháp có tính hành động cao cho từng quyết định của khách hàng dựa trên nền tảng am hiểu tốt về người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ vậy, TITA đã áp dụng các hệ thống quản lý dự án và quy trình quản lý chất lượng đáng tin cậy.

Ưu điểm dịch vụ của Công ty nghiên cứu thị trường TITA: 

  • Công ty Nghiên Cứu Thị Trường TITA (Turn Insight To Action) đã trở thành một trong những Công ty tư vấn và nghiên cứu thị trường nội địa hàng đầu Việt Nam, có tốc độ phát triển mạnh mẽ và ổn định từ năm 2009 đến nay.
  • TITA đã xây dựng được mạng lưới FW toàn quốc, thực hiện thành công những dự án có mức độ khó, quy mô lớn với số mẫu lên đến gần 20,000 mẫu/ một dự án.
  • Hiện tại, 90% khách hàng thường xuyên của TITA là những tập đoàn đa quốc gia của các thương hiệu dẫn đầu trên thị trường. Đây là những khách hàng có yêu cầu rất khắt khe và nghiêm ngặt về chất lượng cũng như tiêu chuẩn quản lý dự án.
  • TITA có được sự tin tưởng của khách hàng nhờ vào việc phân tích sâu sắc và những kiến nghị mang tầm chiến lược và có tính hành động cao cho từng quyết định của khách hàng dựa trên nền tảng am hiểu tốt về người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, TITA đã áp dụng các hệ thống quản lý dự án và quy trình quản lý chất lượng đáng tin cậy.
  • Công ty Nghiên Cứu Thị Trường TITA cung cấp các dịch vụ và giải pháp sâu sắc giúp cho khách hàng đạt được những mục tiêu kinh doanh trọng yếu. Chúng tôi thực hiện cả nghiên cứu định tính và định lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: TITARESEARCH, Lầu 5 Lữ Gia Plaza, 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 6299 9851
  • Email: [email protected]
  • Website: http://titaresearch.com.vn/

6. Viện nghiên cứu thị trường iEIT

Là công ty dịch vụ nghiên cứu thị trường Việt Nam hàng đầu, viện nghiên cứu thị trường iEIT là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp khảo sát thị trường; tư vấn các dịch vụ liên quan đến nghiệp vụ nghiên cứu thị trường nhằm giúp các doanh nghiệp hiểu hơn về lĩnh vực hoạt động.

Với phương châm “Tam Cùng – Tam Hiện – Tam Đúng”, công ty này cung cấp cho khách hàng số liệu và báo cáo nghiên cứu thị trường, các giải pháp giúp doanh nghiệp đưa kết quả nghiên cứu vào chiến lược và kế hoạch kinh doanh một cách thực tiễn và hiệu quả. Với thế mạnh về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giải pháp hiệu quả đã mang đến chất lượng dịch vụ lâu dài cho khách hàng. 

Những lý do không nên bỏ qua viện nghiên cứu thị trường iEIT: 

  • Bằng cách kết hợp cả những phương pháp thu thập, xử lý dữ liệu truyền thống và hiện đại vào trong nghiên cứu, Trung tâm Nghiên cứu Thị trường – Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương (R&D – iEIT) cung cấp các dịch vụ và giải pháp phù hợp giúp cho khách hàng đạt được những mục tiêu kinh doanh trọng yếu.
  • Với phương châm hoạt động “Tam Cùng – Tam Hiện – Tam Đúng”, R&D – iEIT không chỉ cung cấp cho khách hàng số liệu và báo cáo nghiên cứu thị trường, Viện nghiên cứu thị trường iEIT còn cung cấp các giải pháp giúp doanh nghiệp đưa kết quả nghiên cứu vào chiến lược và kế hoạch kinh doanh của mình.
  • Cùng với kiến thức khoa học, R&D – iEIT luôn nỗ lực mang đến những thông tin, giải pháp mang tính hiệu quả và tính hành động cao tới khách hàng trên cả nước.

Những dịch vụ có tại Viện nghiên cứu thị trường iEIT: 

  • Nghiên cứu thâm nhập thị trường mới
  • Nghiên cứu nhu cầu khách hàng
  • Nghiên cứu nhà cung cấp
  • Đo lường mức độ hài lòng của người tiêu dùng
  • Đo lường độ nhận diện thương hiệu
  • Khám sức khỏe doanh nghiệp
  • Nghiên cứu thị trường theo yêu cầu
  • Xử lý và Phân tích dữ liệu

Với phương châm hoạt động “Tam Cùng – Tam Hiện – Tam Đúng”, công ty này cung cấp cho khách hàng số liệu và báo cáo nghiên cứu thị trường, các giải pháp giúp doanh nghiệp đưa kết quả nghiên cứu vào chiến lược và kế hoạch kinh doanh một cách thực tiễn và hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phòng 1007, tầng 10 nhà A, Đại học Ngoại Thương, 91 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3259 5158
  • Email: [email protected]
  • Website: http://research.ieit.edu.vn/ 

7. Công ty nghiên cứu thị trường Axis

Công ty nghiên cứu thị trường Axis được thành lập vào năm 2001, được đánh giá là đơn vị “lão làng” có nhiều kinh nghiệm trong ngành nghiên cứu thị trường, công ty này có kiến thức và phân tích sâu sắc đối với các hoạt động kinh doanh như điều tra khảo sát kênh bán lẻ, dịch vụ tư vấn đánh giá và các hoạt động nghiên cứu như nghiên cứu kinh doanh B2B, nghiên cứu người tiêu dùng B2C. 

Đến nay, đội ngũ nhân viên của Axis đã trở thành cái tên hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Cùng với đó là đa dạng các phương pháp, dịch vụ giúp đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng trong quá trình hoạt động. 

Vì sao nên chọn công ty Axis: 

  • Axis là thành viên của ESOMAR từ năm 2009 và được chứng nhận ISO 9001-2008 bởi Bureau Veritas từ năm 2011. Sứ mệnh của Axis là giúp khách hàng loại bỏ rủi ro và có thêm cơ hội kinh doanh tại Việt Nam.
  • Axis chuyên nghiên cứu thị trường phù hợp với mục tiêu của công ty. Kết quả của Axis giúp công ty hiểu được các sắc thái của thị trường Việt Nam, từ đó giúp họ phát triển và duy trì hoạt động kinh doanh.
  • Axis cung cấp các báo cáo dựa trên ngành bao gồm các thị trường Việt Nam, Châu Á và toàn cầu.
  • Với sự mở rộng mạng lưới mà Axis đã có được trong suốt 18 năm tham gia thị trường, Công ty Axis giúp khách hàng tìm thấy cơ hội phát triển doanh nghiệp của họ. Ví dụ: kết hợp kinh doanh, hợp nhất và mua lại, tư vấn kinh doanh phù hợp.

Những dịch vụ có tại công ty Axis: 

  • Báo cáo & dữ liệu thị trường
  • Khám phá thị trường tiềm năng
  • Hành vi tiêu dùng và Insight+
  • Thử nghiệm Sản phẩm & Ý tưởng
  • Sức khỏe thương hiệu – Hành vi tiêu dùng – Mức độ hài lòng
  • Đánh giá chiến dịch.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 176 Ngõ, Đường D1, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 2253 9799
  • Email: [email protected]
  • Website: http://axisgroup.vn/

8. Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen

Tiếp theo trong Top 10 địa chỉ công ty nghiên cứu thị trường uy tín, Top Chia Sẻ sẽ giới thiệu đến bạn Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen. Đây là đơn vị là chuyên cung cấp thông tin và đo lường toàn cầu đang có vị trí dẫn đầu về tiếp thị và về thông tin của người tiêu dùng. Với thế mạnh trong phương pháp đo lường bằng truyền hình và các phương tiện công nghệ khác, tình báo trực tuyến, đo lường di động, triển lãm thương mại hoặc các tài sản liên quan, Nielsen đã mang lại cho khách hàng dịch vụ rất hiệu quả. 

Đến nay, Nielsen đã có mặt trên hơn 100 quốc gia và trụ sở chính tại New York, Mỹ. Với  mục đích kinh doanh mang tầm cao như phân tích dữ liệu, kiểm toán, phát triển sản phẩm mới, tăng cường trang Web hoặc cải thiện dịch vụ, xác định các xu hướng sử dụng và đặc biệt là xác định hiệu quả của hệ thống thông tin liên lạc. Nielsen đã mang đến dịch vụ chất lượng hàng đầu và giúp quá trình hoạt động của các doanh nghiệp hiệu quả hơn. 

Những lý do nên chọn Nielsen: 

  • Nielsen giúp bạn lập hồ sơ khách hàng cao cấp 1 cách chính xác để xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu như động lực cuộc sống, vị trí cộng động, việc sở hữu các nhãn hiệu có ý nghĩa như thế nào…
  • Nghiên cứu để hiểu hành vi & thái độ của nhóm khách hàng đó: nhân khẩu học, tâm lý học, tài sản sở hữu, thói quen truyền thống, lối sống và thói quen du lịch…
  • Nghiên cứu chuyên sâu về các chỉ số trọng yếu của ngành hàng – doanh thu dự kiến đạt được, tốc độ tăng trưởng, các kênh phân phối phổ biến & những cơ hội khác để giúp ngành hàng tăng trưởng.
  • Phân tích hiệu suất kinh doanh của ngành hàng: top các thương hiệu dẫn đầu thị phần, xu hướng thị phần của ngành hàng trong 3 năm qua, số lượng những sản phẩm mới được tung ra thị trường, những thành công và tiềm năng của các sản phẩm mới này trên thị trường trong những năm gần đây.
  • Tổng hợp các chỉ số và cho thấy tiềm năng thực sự của ngành hàng, xác định được nhưng hành động tiếp theo các nhà sản xuất nên làm để nắm bắt cơ hội tăng trưởng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:
  • Email: 
  • Website: 

9. Công ty dịch vụ nghiên cứu thị trường Việt Nam Q&Me

Công ty dịch vụ nghiên cứu thị trường Việt Nam Q&Me là đơn vị có dịch vụ khảo sát thị trường khá đặc biệt và tiết kiệm cho khách hàng. Sử dụng công nghệ thực hiện khảo sát thị trường online và offline hiện đại, tiên tiến giúp bạn có cái nhìn sâu sắc nhất về sở thích người tiêu dùng một cách nhanh chóng. Bằng những thế mạnh của mình trong kinh nghiệm, đội ngũ và khả năng ứng dụng công nghệ hiện đại đã giúp giá trị dịch vụ của Q&Me được rất nhiều cơ sở đánh giá và lựa chọn. 

Ưu điểm của công ty dịch vụ nghiên cứu thị trường Việt Nam Q&Me:

  • Q&Me sẽ giúp bạn hiểu được thị trường Việt Nam rộng và sâu hơn thông qua việc cung cấp các phương pháp nghiên cứu định lượng và định tính trực tuyến.
  • Q&Me tạo cơ hội để bạn có thể hiểu được người tiêu dùng Việt tốt hơn thông qua công nghệ di động.
  • Dịch vụ của Q&Me cung cấp cho người dùng một lượng thông tin chính xác và cần thiết cho việc nhìn nhận xu hướng nền kinh tế Việt Nam hiện nay, giúp cho nhiều nhà kinh doanh, đầu tư sớm đưa ra được chiến thuật kinh tế hợp lý nhất cho mình.
  • Dịch vụ liên lạc mới nhất của Q&Me loại bỏ các thao tác thủ công và cho phép bạn phân tích dữ liệu trong thời gian thực bằng cách biến ứng dụng nhắn tin yêu thích của bạn thành công cụ kinh doanh thuận tiện nhất. Sử dụng Facebook Messenger, Q&Me Chatbot rất dễ sử dụng và không cần cài đặt thêm ứng dụng.
  • Gửi thông tin cần thiết về tin tức, sản phẩm khuyến mãi kịp thời thông qua nhiều tài liệu đính kèm.
  • Đội ngũ chuyên nghiệp của Q&Me giúp bạn thiết kế phương pháp tốt nhất bao gồm bảng câu hỏi, tóm tắt và giám sát, để lắng nghe tiếng nói của người tiêu dùng theo những cách tự nhiên nhất.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 6F 506 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02839 100 043
  • Email: info@qandme.net
  • Website: https://qandme.net/vi/

10. Công ty nghiên cứu thị trường Cimigo

Tiếp theo trong danh sách công ty nghiên cứu thị trường tốt nhất Việt Nam, đó chính là Công ty nghiên cứu thị trường Cimigo. Đây là công ty nghiên cứu thị trường có khách hàng trên toàn khu vực Châu Á và Thái Bình Dương với uy tín và chất lượng danh tiếng hàng đầu. Trong quá trình hoạt động, cơ sở luôn linh động và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Giúp các doanh nghiệp được đáp ứng yêu cầu và có được quá trình hoạt động tốt hơn. 

Những lý do nên chọn Công ty nghiên cứu thị trường Cimigo: 

  • Giúp bạn đưa ra quyết định đầy đủ thông tin và truyền cảm hứng cho thương hiệu tương lai của bạn.
  • Công ty nghiên cứu thị trường Cimigo cung cấp sự linh hoạt và bảo hiểm hoàn toàn cho tất cả các loại nghiên cứu thị trường đa quốc gia mà bạn có thể yêu cầu.
  • Công ty nghiên cứu thị trường Cimigo đào sâu vào kiến trúc thương hiệu của bạn để truyền cảm hứng.
  • Cimigo phát hành các báo cáo nghiên cứu thị trường và báo cáo khảo sát thị trường trên toàn Châu Á, giúp khách hàng của Cimigo đưa tiếng nói của người tiêu dùng vào phòng họp ban giám đốc của họ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 217 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3822 7727
  • Email: [email protected][email protected]
  • Website: http://www.cimigo.com/vi 
Trên đây là danh sách các công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Việt Nam mà Top Chia Sẻ chúng mình đã tổng hợp, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn.

Leave a comment
Your email address will not be published. Required fields are marked *

GỢI Ý CHO BẠN
T
Top Chia Sẻ
Top 10 Ngân Hàng Lớn Nhất Việt Nam
20/09/2024
Save
Top 10 Ngân Hàng Lớn Nhất Việt Nam
T
Top Chia Sẻ
Top 10 Bệnh Viện Tốt Nhất TPHCM 2024
20/09/2024
Save
Top 10 Bệnh Viện Tốt Nhất TPHCM 2024
M
MinZ
Top 7 Máy In Công Nghiệp Được Yêu Thích 2025
06/08/2024
Save
Top 7 Máy In Công Nghiệp Được Yêu Thích 2025
T
Top Chia Sẻ
Top 11 Món Ăn Đường Phố Các Nước Châu Á Nên Thử
18/06/2023
Save
Top 11 Món Ăn Đường Phố Các Nước Châu Á Nên Thử
T
Top Chia Sẻ
Bạn Cần Biết Khi Đi Du Lịch Vinpearl Land Nha Trang
18/06/2023
Save
Bạn Cần Biết Khi Đi Du Lịch Vinpearl Land Nha Trang
T
Top Chia Sẻ
Top 10 Địa Điểm Thuê Xe Máy Nha Trang Giá Rẻ
18/06/2023
Save
Top 10 Địa Điểm Thuê Xe Máy Nha Trang Giá Rẻ